Thủ thuật facebook hay nhất - 0974 286 156

Latest

Công Ty Siêu Nét Chuyên Sửa Chữa, Nạp Mực Máy In tại Bình Dương

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Thủ thuật facebook hay nhất

Facebook ngày càng được nhiều đối tượng biết đến, sử dụng và đang dần phổ biến hơn. Để đáp ứng được nhu cầu người dùng ngày càng nâng cao. Facebook luôn có những cập nhật tính năng thủ thuật facebook mới để hữu ích hơn với người dùng. Top 4 thủ thuật facebook 2017 mà bạn nên biết. Chắc chắn là sẽ có nhiều người biết nhưng bên cạnh đó sẽ vẫn còn hữu dụng với rất nhiều người.

1. Hướng dẫn chặn Spam, quảng cáo trên Facebook.
Ngày ngày vào facebook và bạn càm thấy khó chịu với những quảng cáo không liên quan tràn lan trên tường. Đôi khi những Spam quảng cáo còn có thể gây nguy hại cho tài khoản của bạn. Làm sao để không nhìn thấy những quảng cáo đó là câu hỏi mà nhiều người quan tâm.
Bạn sẽ không còn phải lo lắng những quảng cáo đó với tiện ích mang tên Facebook Cleaner.
Bạn vào cài đặt trên Firefox, Chorme hoặc cococ. Sau đó vào Tiện ích và cài đặt tiện ích Facebook Cleaner:

Bạn click vào “+Thêm vào chorme” để cài đặt. Vậy là bạn sẽ không còn nhìn thấy những quảng cáo mà bạn không muốn xuất hiện trên tường facebook nhà bạn nữa.
2. Ẩn danh sách bạn bè
Người dùng có thể ẩn danh sách bạn bè của mình với người khác vì lý do riêng tư bằng cách: Vào Friends rồi click Manage chọn Edit Privacy và tùy chỉnh Công khai (public) hoặc chỉ mình tôi (only me).
3. Chọn đối tượng xem bài viết bạn chia sẻ
Mỗi khi chia sẻ một nội dung hay hình nào lên facebook bạn có thể lựa chọn đối tượng nhìn thấy nội dung.
Đầu tiên bạn Click vào public và chọn MoreOptions. Sau đó thiết lập đối tượng được chia sẻ và không như hình.
4. Tắt tính năng phát video tự động
Gần đây Facebook bổ sung tính năng tự động phát video trên News Feed nhưng điều này lại gây khá nhiều phiền hà cho người dùng. Mình thì không bao giờ để các video này tự động phát, mà chỉ được phát khi mình xem. Nếu tự động vô tình bạn sẽ gặp phải những clip mà bạn sẽ phải đỏ mặt hay khá tốn dung lượng nếu bạn đăng nhâp trên điện thoại.
Để tắt tính năng tự động phát video trên Facebook, người dùng vào phần Settings > Videos and Photos > Autoplay và chọn một trong ba tùy chỉnh: Tự động chạy video qua kết nối di động và Wi-Fi, chỉ Wi-Fi (Just Wi-Fi) hoặc Không bao giờ (Never).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét