Cách nhận biết máy in sắp hết mực - 0974 286 156

Latest

Công Ty Siêu Nét Chuyên Sửa Chữa, Nạp Mực Máy In tại Bình Dương

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cách nhận biết máy in sắp hết mực

Máy in sắp hết mực mà không được phát hiện kịp thời và khắc phục thì rất có thể dẫn đến những hư hỏng cho máy in. Chính vì vậy, người dùng cần phải hết sức lưu ý, đặc biệt đối với càng dòng máy cũ không có có chức năng thông báo hết mực phải nhận biết thông qua các dấu hiệu. Hơn nữa, mỗi loại máy in khi hết mực lại có những thông báo và dấu hiệu nhận biết khác nhau. Chính vì vậy, để giúp người sử dụng có thể dễ dàng nhận biết và đổ mực máy in kịp thời

Dấu hiệu để nhận biết máy in các hãng sắp hết mực

1. Máy in đời mới
Hiện nay, dòng máy in hiện đại của hầu hết các hãng đều có chức năng thông báo tình trạng mực in còn hay hết. Khi máy thông báo sắp hết mực, có nghĩa máy còn in được khoảng 20 trang. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý thông báo này để việc in ấn được hiệu quả và tránh xảy ra hư hỏng máy do lỗi chậm đổ mực.
2. Máy in thông thường
Nhận biết máy in Canon, HP sắp hết mực hay chưa khó hơn rất nhiều so với các dòng máy in khác. Dòng máy in Canon, HP Máy in khi hết mực chữ bị mờ trên bản in, thông thường mờ ở giữa dọc theo bản in, sau đó vết mờ lớn dần ra hai mép của bản in. Ngoài ra, bản in có thể sẽ xuất hiện một hoặc nhiều hơn những vệt trắng khi in.
Dòng máy in Samsung, Brother, Xerox, Lexmark Dấu hiệu nhận biết hết mực:
Dòng máy hộp mực không có chip: Khi hết mực bản in sẽ mờ đều trên khắp trang giấy in hoặc xuất hiện những chỗ nhạt và đậm không đồng nhất với nhau.
Dòng máy hộp mực có chip: Máy in sẽ báo hiệu đèn đỏ và không thực hiện lệnh in cho đến khi nạp mực thêm vào hoặc thay hộp mực mới.
Dòng máy in Panasonic Khi sắp hết mực, máy in Panasonic sẽ thông báo “Toner Low” hoặc “Toner Empty”.
3. Bản in bị mờ có phải do hết mực không?
Bản in gặp sự cố như mờ, nhòe, lem… thông thường là dấu hiệu thông báo máy in sắp hết mực. Tuy nhiên, có một số trường hợp lại không phải do lỗi hết mực mà do các sự cố khác gây ra (như Drum mòn, trục từ hỏng). Để chắc chắn vấn đề này, bạn thực hiện như sau:
Tháo hộp mực ra
Lắc nhẹ cho hợp mực đều
In thử
Trong trường hợp in thử mà bản in vẫn có sự cố thì chắc chắn hộp mực của bạn đã hết. Còn bản in bình thường chứng tỏ mực in vẫn còn.
Khắc phục máy in hết mực
Nên đổ mực hay thay hộp mực mới?
Máy in hết mực không có cách nào khác là đổ mực máy in hoặc thay thế hộp mực mới. Vậy trong trường hợp nào thì nên đổ mực, trường hợp nào thì thay thế hộp mực? Các kỹ thuật máy in khuyên bạn nên nạp thêm mực máy in trong trường hợp mới nạp mực ít lần. Tuy nhiên, nếu đã nạp nhiều lần thì nên thay hộp mực mới cho đảm bảo và máy hoạt động tốt.
Công Ty Siêu Nét chuyên đổ mực máy in và cung cấp hộp mực in chất lượng cao, : Canon, HP, Samsung, Brother, Panasonic, xerox, Epson … tại Dĩ An, Thuận An, Bình Dương.
Lợi ích khi đổ mực máy in tại trung tâm:
Mực in loại tốt
Bảo hành dịch vụ đổ mực đến khi hết mực...
Kỹ thuật viên đổ mực tay nghề cao, phục vụ nhiệt tình, chu đáo
Dịch vụ tại nhà giá rẻ, nhanh gọn, tiện lợi
Vệ sinh, bảo dưỡng hộp mực miễn phí

2 nhận xét:

  1. Bạn Linh Thuy nói đúng rồi nè. Mình cũng dùng dịch vụ nạp mực in tận nơi thủ đức của Thành Đạt Computer rất ok nha mọi người. Giá rẻ, mực chính hãng, in rất đẹp.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Linh Thuy nói đúng rồi nè. Mình cũng dùng dịch vụ nạp mực in tận nơi thủ đức của Thành Đạt Computer rất ok nha mọi người. Giá rẻ, mực chính hãng, in rất đẹp.

    Trả lờiXóa