Thiết lập Registry và Services của Windows về trạng thái mặc định - 0974 286 156

Latest

Công Ty Siêu Nét Chuyên Sửa Chữa, Nạp Mực Máy In tại Bình Dương

Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Thiết lập Registry và Services của Windows về trạng thái mặc định

Thiết lập Registry và Services của Windows về trạng thái mặc định với phần mềm RefreshPC 2.0Trong quá trình sử dụng máy tính đôi khi người dùng máy tính hay thiết lập các giá trị trong registry hay cấu hình các dịch vụ của windows tuy nhiên về lâu dài chúng ta lại không thể nhớ rõ mình đã thiết lập hay cấu hình như thế nào và có lúc chúng ta muốn đưa các thiết lập này vê mặc định như lúc mới cài lại win, lúc này thì RefreshPC 2.0 là phần mềm rất hữu ích.
RefreshPC 2.0 là một tiện ích miễn phí nhỏ gọn nhưng tính năng rất tốt và an toàn, phần mềm cho phép bạn có thể đưa các thiết lập trong registry và services của windows về trạng thái mặc định một cách đơn giản nhất mà không mất quá nhiều thời gian. Tính năng chính của phần mềm là giảm sai sót trong Event Viewer, sửa chữa các cấu hình sai dịch vụ mà có thể gây ra lỗi hệ thống, hủy bỏ tập tin tạm thời để tăng tốc độ và đặt lại khóa registry về mặc định
RefreshPC hoạt động trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8 bao gồm nền tảng 32 bit và 64 bit, tuy nó không đề cập đến Windows 10 nhưng người dùng vẫn có thể tải về cài đặt và sử dụng.
Bước 1: Đầu tiên tải phần mềm RefreshPC 2.0 tại đây
Bước 2: Giải nén và cài đặt
Bước 3: Chạy phần mềm, khi chạy phần mềm yêu cầu tạo đểm sao lưu hệ thống bạn có thể bỏ qua và nhấn vào No
Bước 4: Đợi một chút để phần mềm chạy các thiết lập sau:
- Đưa registry về mặc định
- Đưa services về mặc định
- Xóa các tập tin trong thư mục Temp trong đường dẫn C:\Windows
- Xóa các tập tin trong thư mục Prefect trong đường dẫn C:\Windows
Sau khi phần mềm chạy xong sẽ yêu cầu khởi động máy tính để áp dụng thay đổi, khi khởi động xong bạn kiểm tra sẽ thấy tất cả các gía trị trong registry và services sẽ được thay đổi về giá trị mặc định. Phần mềm rất an toàn khi sử dụng, mình đã test trên Windows 10 bao gồm 32 bit và 64 bit và không có lỗi gì xảy ra. Bạn có thể gỡ bỏ phần mềm bất cứ khi nào nếu không muốn dùng đến.

1 nhận xét: