Cách xóa trang trắng trên MS WORD - 0974 286 156

Latest

Công Ty Siêu Nét Chuyên Sửa Chữa, Nạp Mực Máy In tại Bình Dương

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Cách xóa trang trắng trên MS WORD

Đôi khi trong quá trình soạn thảo nội dung Word, bạn vô tình nhấn phải phím Enter quá nhiều, hoặc click vào tùy chọn Blank Page trên thanh Ribbon khiến các trang trắng không chứa nội dung xuất hiện xen kẽ vào nội dung trong bài. Và để có một văn bản hoàn chỉnh thì chúng ta cần phải xóa những trang trắng đó đi. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc các cách xóa trang trắng trên Word. Bài viết dưới đây thực hiện trên Word 2007, các phiên bản khác chúng ta thực hiện tương tự.

Cách xóa trang trắng trên Word

Cách 1:

Bạn mở file Word muốn xóa trang trắng. Với trường hợp, trang trắng xuất hiện ở cuối cùng của văn bản, chúng ta chỉ cần đặt trỏ chuột ở cuối trang có chữ rồi nhấn phím Delete để xóa là xong.
Nhấn phím Delete xóa trang trắng Word

Cách 2:

Với trường hợp trang trắng xuất hiện xen kẽ với những trang có nội dung, bạn đặt trỏ chuột tại vị trí đầu tiên của trang ở sau trang trắng, rồi nhấn Backspace. Trang trắng sẽ biến mất ngay sau đó.
Nhấn phím Backspace xóa trang trắng Word

Cách 3:

Nếu 2 cách trên mà trang trắng vẫn chưa được xóa khỏi nội dung Word, đầu tiên bạn đặt trỏ chuột tại vị trí cuối cùng của trang ở phía trước trang trắng. Tiếp đến, chúng ta giữ phím Shift và nhấn trỏ chuột vào đầu trang trắng sau đó nhấn Delete để xóa.
Nhấn phím Shift và Delete xóa trang trắng Word
Như vậy, trang trắng sau đó đã biến mất. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý, trong quá trình thực hiện xóa trang trắng Word, bạn cần tính toán số lượng trang trắng cần xóa để thao tác cho đúng, tránh trường hợp xóa phải nội dung ở trang trước đó.
Xóa trang trắng trên Word
Trên đây là bài hướng dẫn cách xóa trang trắng trên Word, với 3 cách thực hiện vô cùng đơn giản. Phương pháp sử dụng phím Delete là cách xóa trang trắng phổ biến hơn. Tuy nhiên, nếu các trang trắng vẫn chưa được xóa khỏi Word thì bạn thực hiện theo 2 cách còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét